Sóc Trăng: Đoàn viên thanh niên học tập chuyên đề Đảng Cộng sản Việt Nam và ý nghĩa Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

09:20 05/02/2018     305

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 02/02, tại điểm cầu Trung tâm văn hóa hội nghị tỉnh, đoàn viên thanh niên khối các Cơ quan, Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tham dự Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 50 năm Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 .
Buổi lễ được tổ chức trực tuyến từ tỉnh đến cấp xã và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh để cho toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân dự xem.


0
Đoàn viên thanh niên học tập chuyên đề Đảng Cộng sản Việt Nam và ý nghĩa Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng là dịp để cán bộ, đảng viên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Ôn lại chặng đường 88 năm lịch sử vẻ vang của Đảng, tự hào vì đất nước ta có một Đảng Cộng sản kiên cường, trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hòa bình, dân chủ và tiến bộ của nhân loại.

Dự buổi lễ tại Trung tâm và các điểm cầu, các bạn đoàn viên thanh niên được nghe ôn lại những dấu son lịch sử trong 88 năm hình thành, xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; ý chí quật cường của quân và dân ta trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968. Dịp này, các bạncũng được nghe Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Trọng Phúc - nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh nói chuyện chuyên đề về quá trình hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam và ý nghĩa của Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Thông qua buổi lễ, giúp cho đoàn viên, thanh niên hiểu rõ thêm những công lao to lớn, sự hy sinh vô bờ của Bác Hồ kính yêu và các lãnh tụ của Đảng, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào đã chiến đấu ngoan cường và hy sinh anh dũng. Tuổi trẻ chúng ta cần tiếp tục ra sức xây dựng, phát triển tỉnh nhà trở thành tỉnh văn minh, hiện đại, luôn xứng đáng với tầm vóc vĩ đại của Đảng ta, dân tộc ta, với truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân Sóc Trăng Anh hùng.