Quảng Trị: nô nức Ngày hội tòng quân năm 2018

16:02 06/03/2018     220

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 6/3/2018, trong không khí trang trọng, phấn khởi và tự hào, tại các điểm giao quân trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức lễ tiễn các thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018 lên đường nhập ngũ.
Tại Ngày hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành liên quan cùng hàng nghìn người dân, gia đình, bạn bè của các thanh niên cũng đến tham dự buổi lễ, tạo không khí rộn ràng, thắm tình quân dân.
Đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các tân binh.
Đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các tân binh.

Phát huy vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn với thanh niên, đồng chí Nguyễn Khánh Vũ - Bí thư Tỉnh đoàn cùng đoàn công tác của Tỉnh Đoàn đã đến động viên và tặng quà cho 130 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ tại điểm giao nhận quân huyện Gio Linh.

Trước đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ, sinh hoạt truyền thống, thăm hỏi và trao 3.030 suất quà cho các đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.
Hành trang mang theo không thể thiếu thiếu của mỗi tân binh
Hành trang mang theo không thể thiếu thiếu của mỗi tân binh

Năm nay, toàn tỉnh có 1.017 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó có 61 đồng chí là đảng viên, 94 đồng chí có trình độ Đại học, Cao đẳng, 100% đồng chí tốt nghiệp trung học phổ thông.

Đoàn viên, thanh niên nhập ngũ của tỉnh Quảng Trị sẽ được chuyển về các đơn vị thuộc Sư đoàn 324, Sư đoàn 968, Lữ đoàn 414, Tổng cục kỹ thuật, Công an tỉnh, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.