Quảng Trị: 50 em học sinh nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2017

13:58 07/11/2017     739

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 05/11/2017, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp Báo Mực Tím thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho học sinh trên địa bàn huyện Vĩnh Linh.

Đ/c Trần Xuân Anh - PBT Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh
Đ/c Trần Xuân Anh - PBT Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em học sinh


Tham dự có đồng chí Trần Xuân Anh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, lãnh đạo Tỉnh ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban ngành địa phương, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần phân bón Bình Điền cùng đông đảo học sinh của các trường THPT trên địa bàn huyện Vĩnh Linh.

Tại buổi lễ, 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các khối lớp 10, 11 và 12 trên địa bàn huyện đã nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam năm 2017” với tổng số tiền là 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em học sinh cũng có cơ hội chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống, tring học tập đồng thời nói lên những ước mơ, hoài bão của mình.

Đây là những phần quà nhằm kịp thời hỗ trợ các em học sinh có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên tinh thần, ý chí vượt khó vươn lên trong học tập của các em. Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” đã tiếp thêm niềm tin, ý chí để các em học sinh tiếp tục vươn lên, theo đuổi ước mơ tươi sáng của mình