Quảng Ninh: Liên hoan văn nghệ “Sáng mãi tên Người – Hồ Chí Minh”

15:25 16/05/2017     1010

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Là chủ đề Liên hoan văn nghệ hướng tới kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Quảng Ninh phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức ngày 14/5 tại TP Hạ Long.
Tham dự liên hoan văn nghệ có 486 nam, nữ diễn viên với 54 tiết mục đến từ 38 đoàn của 68 cơ quan, đơn vị, sở, ban, ngành và đoàn thể tỉnh. Các tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và con người.
0
Liên hoan được tổ chức nhằm tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí sôi nổi trong CB,CCVC-LĐ

Liên hoan là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu; Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời hưởng ứng ngày hội văn hóa thể thao công nhân viên chức, lao động; Tháng công nhân năm 2017 và hưởng ứng chủ đề năm của tỉnh về tăng cường kỷ luật kỷ cương hành chính, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh.

Liên hoan được tổ chức nhằm tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí sôi nổi trong CB,CCVC-LĐ, thúc đẩy các phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị và các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017.
Ngày 19/5, Ban tổ chức sẽ tổ chức bế mạc và trao giải liên hoan văn nghệ.