Quảng Ninh: Khởi động Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng 2015

10:37 15/06/2015     960

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh vừa chỉ đạo điểm Thị đoàn Đông Triều tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng thị xã năm 2015. Thị đoàn Đông Triều cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng cấp huyện năm 2015 chào mừng Đại hội Đảng các cấp.
 Ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu trở thành chủ đề xuyên suốt của Liên hoan
Ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu trở thành chủ đề xuyên suốt của Liên hoan


Năm 2015 được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh tiếp tục chọn chủ đề “tuổi trẻ Quảng Ninh tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Quảng Ninh năm 2015 là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức lối sống định hướng thẩm mỹ âm nhạc trọng thanh thiếu niên Quảng Ninh.

Đồng thời Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng còn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Quảng Ninh chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn tỉnh lần thứ XIV, toàn quốc lần thứ XII. Vì vậy năm nay, Liên hoan Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đặc biệt quan tâm xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm công tác giáo dục đạo đức, lối sống, truyền thống cho thanh thiếu niên và chỉ đạo 100% các đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn tham gia Liên hoan. Đến thời điểm hiện tại Quảng Ninh đã có 1 đơn vị cấp huyện và và 130/186 đơn vị đoàn cơ sở cấp xã, phường, thị trấn tổ chức tổ chức Liên hoan.

Dự kiến, Liên hoan các nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng cấp tỉnh sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 năm nay.