Quảng Ngãi: Giao lưu “Ngày hội tòng quân – Vinh quang được làm người chiến sĩ” năm 2018

11:49 06/03/2018     453

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chương trình được tổ chức vào tối ngày 04/3 tại Đại đội C1, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Huỳnh Thị Sương – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn kêu gọi các tân binh phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ “Trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”; nỗ lực trong học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng kêu gọi các ban ngành, đoàn thể và đề nghị cấp bộ đoàn quan tâm hơn nữa trong việc thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, đặc biệt quan tâm chăm lo các gia đình có con em tại ngũ.

t
Tặng quà cho các tân binh

Thay mặt cho 50 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, bạn Nguyễn Văn Lộc xin hứa sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” để xứng đáng với niềm tin yêu của các bác, các cô, các chú và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ.

Đến với chương trình giao lưu “Ngày hội tòng quân – Vinh quang được làm người chiến sĩ”, 50 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ còn được nhận 50 suất quà từ Tỉnh đoàn; thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về người lính và quê hương, đất nước và tham gia các hoạt động giao lưu với ĐVTN chi đoàn cơ sở trực thuộc Huyện đoàn Lý Sơn.

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi cho các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ. Qua đó, giúp mỗi thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự thấy được trách nhiệm và vinh dự trước ngày lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của Tổ quốc.