Quảng Nam: Phát hành bản đồ trực tuyến 40 địa chỉ đỏ của tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh

00:44 27/01/2018     759

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam đã giới thiệu đến cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh thiếu niên cả nước "Bản đồ trực tuyến 40 địa chỉ đỏ tỉnh Quảng Nam". Bản đồ trực tuyến sẽ giúp các bạn trẻ hôm nay dễ dàng hiểu vị trí địa lý và thông tin các địa chỉ đỏ gắn liền với truyền thống cách mạng quý báu của quê hương Quảng Nam.
   
Giao diện Bản đồ trực tuyến 40 địa chỉ đỏ tỉnh Quảng Nam"
Giao diện Bản đồ trực tuyến 40 địa chỉ đỏ tỉnh Quảng Nam


Thông qua các địa danh, di tích cách mạng trên toàn tỉnh Quảng Nam, các địa chỉ đỏ sẽ giúp các bạn trẻ nâng cao lòng tự hào dân tộc, góp phần trau dồi đạo đức cách mạng, kế tục sự nghiệp vẻ vang của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. B
ản đồ các địa chỉ đỏ Quảng Nam có đường link: http://tinhdoanqnam.vn/diachido/

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng tỉnh Quảng Nam, Tỉnh đoàn Quảng Nam đã phát hành tập san “Địa chỉ đỏ của tuổi trẻ Quảng Nam”. Tập san giới thiệu 40 địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, nơi mà các cơ sở Đoàn có thể tổ chức các hoạt động sinh hoạt, giao lưu tiếp lửa truyền thống.

Hiện tập sách đã được triển khai đến từng cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh Quảng Nam và giới thiệu đến các đơn vị Tỉnh, thành đoàn trong cả nước, bước đầu đã đem lại những kết quả trong công tác tuyên truyền của Đoàn tại cơ sở, đặc biệt là giáo dục cho thế hệ trẻ lòng yêu nước qua các giá trị truyền thống của quê hương, đất nước.