Phú Yên: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2015

09:09 05/03/2015     904

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 4/3, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Phú Yên đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với Nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” .
Hơn 100 cán bộ chủ chốt là Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn; các cán bộ, công chức, viên chức cơ quan chuyên trách Tỉnh Đoàn; Trợ lý thanh niên Đoàn Quân sự, Đoàn Bộ đội Biên phòng tỉnh; là Bí thư, Phó Bí thư của các huyện, thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh đã tham dự Hội nghị.

a
Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Tỉnh Đoàn Phú Yên phổ biến, quán triệt 3 nội dung chính của chuyên đề đó là: Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với Nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Qua đó nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, đẩy lùi suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tiêu cực trong hành động cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Đặc biệt trong đội ngũ cán bộ, đảng viên phải thật trung thực và có trách nhiệm từ trong suy nghĩ, lời nói cho đến công việc; phải thật sự trung thực với Nhân dân để xây dựng đất nước giàu mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh.

Ngoài ra, các đại biểu còn được quán triệt chuyên đề Nghị quyết số 36 của Bộ Chính trị và Chương trình hành động số 23 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.