Ninh Thuận: Trao Giải thưởng Sáng tạo trẻ trong thanh niên các doanh nghiệp tỉnh lần I

17:39 24/11/2017     812

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 22/11, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Ninh Thuận, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ Trao Giải thưởng Sáng tạo trẻ trong thanh niên các doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận lần I, năm 2017.

Đ/c Lê Văn Phong – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp và  Đ/c Nguyễn Hữu Tuấn UV BCH Trung ương Đoàn – TUV – Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải thưởng
Các đ/c: Lê Văn Phong – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Nguyễn Hữu Tuấn - Bí thư Tỉnh Đoàn trao Giải thưởng Sáng tạo trẻ cho 15 cá nhân xuất sắc

Giải thưởng Sáng tạo trẻ trong thanh niên các doanh nghiệp tỉnh Ninh Thuận lần I, năm 2017 với mục đích ghi nhận, khen thưởng, tôn vinh và nhân rộng các tập thể, cá nhân có nhiều ý tưởng, sản phẩm sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, công ty, doanh nghiệp và địa phương, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận phát triển.

Tuy là năm đầu tiên tổ chức nhưng giải thưởng đã có sức lan tỏa, thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, thanh niên từ các huyện, thành Đoàn, Đoàn khối Doanh nghiệp gửi hồ sơ ý tưởng, sản phẩm sáng tạo, đề tài nghiên cứu về tham gia bình xét để được trao Giải thưởng. Qua đó, thể hiện rõ giải thưởng là hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao Giấy chứng nhận và tặng biểu trưng cho 15 cá nhân xuất sắc có các đề tài, sản phẩm sáng tạo, sáng kiến được áp dụng có hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần tăng năng suất, doanh thu cho các đơn vị, doanh nghiệp.

Được biết, qua 5 năm phát động phong trào “sáng tạo trẻ” đã có 109 đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến được các cấp công nhận, với giá trị làm lợi hơn 13,5 tỷ đồng.