Nghệ An: Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015

09:22 05/02/2015     949

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 01/02/2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã long trọng tổ chức Lễ Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2015.

 CTV Lê Thanh Hải – Tỉnh đoàn Nghệ An (TL)
Tuyên dương 35 đảng viên trẻ tiêu biểu


35 đảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương là đại diện cho những tấm gương tiêu biểu nhất trong các lĩnh vực học tập, giảng dạy, nghiên cứu, lao động, sản xuất, quốc phòng an ninh. Buổi lễ cũng là dịp để thế hệ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” do Trung ương Đoàn phát động.

Thông qua hoạt động này góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ Đoàn trong công tác xây dựng đảng; giáo dục đoàn viên thanh niên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên tỉnh nhà rèn luyện học tập; đồng thời biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân đảng viên trẻ tiêu biểu đã có những thành tích xuất sắc trong phấn đấu rèn luyện, thực sự xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đây là những tấm gương biểu hiện sinh động cho quyết tâm cả tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác, đại diện cho hàng ngàn bạn trẻ xứ Nghệ say mê học tập, không ngừng rèn luyện, vươn lên lập thân, lập nghiệp.