Long An tổ chức Phiên chợ Thanh niên 2015

08:49 14/01/2015     863

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 5/1/2015, Thành đoàn thành phố Tân An, tỉnh Long An phối hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư và xúc tiến Thương mại Nguyên Phúc – TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc Phiên chợ Thanh niên - Tuần lễ mua sắm và khuyến mãi 2015.
Tham dự chương trình có đồng chí Võ Lê Tuấn - Chủ tịch MTTQVN tỉnh Long An - Trưởng ban cuộc vận động “Người Việt Nam  ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng chí Lê Bá Phước - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An, đồng chí Bùi Quốc Bảo – Bí thư Tỉnh Đoàn Long An, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trinh - Phó Bí thư Thành ủy Tân An, đồng chí Nguyễn Quang Thái – P. Chủ tịch UBND TP cùng các đồng chí là đại diện các ban ngành, đoàn thể TP. Tân An, cùng 1000 ĐVTN, người dân đến dự lễ và tham quan, mua sắm.
Tặng quà cho các gia đình chính sách
Tặng quà cho các gia đình chính sách


Trong chương trình khai mạc, Thành đoàn còn trao tặng 02 tủ sách của Nhà xuất bản Kim Đồng cho trường THCS Trần Phú và Tiểu học Phú Nhơn, mỗi tủ sách trị giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn tặng 14 phần quà cho gia đình chính sách và 20 phần quà cho học sinh nghèo, tổng trị giá 9 triệu đồng.

Phiên chợ Thanh niên diễn ra từ ngày 5/01 đến hết ngày 11/01/2015 tại Công viên Thành phố Tân An với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đa dạng phong phú với các ngành hàng: gia dụng, may mặc, giày da, hoá mỹ phẩm, thực phẩm, trang trí nội thất, giống cây trồng… Đây là cơ hội để người dân, thanh niên có thể tiếp cận các sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi và cũng nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.