Long An tổ chức Ngày hội tiết kiệm điện và tuyên truyền an toàn giao thông năm 2014

17:21 28/11/2014     936

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Điện lực Long An tổ chức Ngày hội tiết kiệm điện - an toàn điện; liên hoan CLB, tổ, đội, nhóm và tuyên truyền an toàn giao thông” năm 2014 tại thị xã Kiến Tường và Tp. Tân An.
Dự Ngày hội có các đồng chí đại diện Thường trực Tỉnh Đoàn và Điện lực Long An, lãnh đạo Thị xã Kiến Tường và Tp. Tân An, 15 huyện, thị, thành đoàn và trên 1.000 em học sinh, đoàn viên trong toàn tỉnh.
Các em học sinh tham gia các trò chơi tập thể trong Ngày hội
Các em học sinh tham gia các trò chơi tập thể trong Ngày hội


Tại Ngày hội tiết kiệm điện - an toàn điện, các em học sinh, đoàn viên tham gia các hoạt động tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc sử dụng điện tiết kiệm; được nghe giới thiệu và hướng dẫn một số kiến thức cơ bản về sử dụng các thiết bị điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong gia đình, trường học với hình thức tuyên truyền phong phú như: phát tờ rơi, tham gia trò chơi tập thể, trình bày tiểu phẩm, biểu diễn thời trang, vẽ tranh và đố vui với các câu hỏi về chủ đề sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đã giúp các em hình thành thói quen, biết cách sử dụng điện, năng lượng một cách tiết kiệm, hiệu quả, bảo vệ nguồn năng lượng, tài nguyên của đất nước.
Tiết mục nhảy dân vũ tại Liên hoan LB, tổ, đội nhóm thanh niên và tuyên truyền an toàn giao thông
Tiết mục nhảy dân vũ tại Liên hoan LB, tổ, đội nhóm thanh niên và tuyên truyền an toàn giao thông


Cùng ngày, các bạn còn tham gia Chương trình Liên hoan CLB, tổ, đội nhóm thanh niên và tuyên truyền an toàn giao thông với những tiểu phẩm, tiết  mục thời trang và văn nghệ đặc sắc kèm theo những thông điệp về An toàn giao thông. Đây là sân chơi tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động và thắt chặt mối quan hệ giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tỉnh. Đồng thời đây còn là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông.