Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Tây Ninh 2015

09:01 25/05/2015     1100

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 22/5, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 do Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Sở Văn hóa thể thao và du lịch tổ chức đã được tổ chức tại sân khấu Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh.
Với chủ đề “ Lời ca dâng Bác”, liên hoan cấp tỉnh có sự tham dự của 22 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh, các lực lượng vũ trang, công nhân viên chức, Đoàn trường học trực thuộc và một số đơn vị khác. 

Liên hoan đã hút hút hơn 300 diễn viên không chuyên là đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ, công nhân viên chức và học sinh sinh viên. Trước đó, liên hoan cũng được tổ chức ở cấp cơ sở để chọn ra các đội xuất sắc tham dự cấp tỉnh.
tg
Tiết mục tham gia dự thi của Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh

Ngay trong đêm đầu tiên, 5 đội dự thi đến từ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối doanh nghiệp, Đoàn thanh niên công ty cổ phần xi măng Fico Tây Ninh, Đoàn thanh niên công ty TNHH MTV Cao su Tân Biên và Đoàn thanh niên công ty cổ phần Cao su Tây Ninh tham gia biểu diễn

Các đội dự thi đã mang đến nhiều tiết mục hát, múa mang chủ đề ca ngợi truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước; Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt  Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các bài hát về tuổi trẻ, về quê hương Tây Ninh và xây dựng nông thôn mới…Cùng với phần tuyên truyền, giới thiệu các tác phẩm trong chương trình, nhiều tiết mục hay, được dàn dựng kỹ lưỡng mang tính nghệ thuật tạo cho Ban giám khảo, Ban tổ chức cùng khán giả theo dõi ấn tượng tốt đẹp.

Liên hoan sẽ được tổ chức tiếp tục tại các cụm huyện, thành phố; đoàn khối LLVT và các đoàn trường Cao đẳng – THCN trong các ngày như 25/5 tại huyện Tân Châu, 29/5 tại Sư đoàn bộ binh 5, 30 / 5 tại  huyện Gò Dầu và bế mạc vào ngày 03/6/2015 tại Hội trường trường trung cấp Kinh tế - kỹ thuật tỉnh nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc lan tỏa đến với nhiều  người dân và đoàn viên thanh niên trong tỉnh./.