Lào Cai: Tặng Bằng khen Tỉnh Đoàn cho tập thể, cá nhân phá chuyên án 115N

10:21 26/04/2015     1168

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/4, tại Hội trường Công an tỉnh Lào Cai đã diễn ra lễ Công bố thư khen của Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ trưởng Bộ Công an và Ban chấp hành Tỉnh đoàn khen thưởng chuyên án ma túy 115N.
Ngày 22/4 trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh phá chuyên án 115N, bắt quả tang 3 đối tượng mang quốc tịch Lào đã vận chuyển 227 bánh heroin trái phép từ Lào về Việt Nam và lên Lào Cai.

f
Đ/c Giàng Quốc Hưng - Phó Bí thư Thường trực phụ trách Tỉnh Đoàn Lào Cai tặng Bằng khen cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc khi tham gia chuyên án 115N.
Để kịp thời động viên khen thưởng các cán bộ, chiến sỹ trẻ tham gia chuyên án 115N, ngoài phần thưởng của UBND tỉnh Lào Cai trao tại buổi lễ, Tỉnh Đoàn cũng đã trao tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Được biết, với địa bàn Lào Cai những năm gần đây, tình hình buôn bán và vận chuyển ma túy diễn ra phức tạp, là địa điểm các đường dây ma túy lựa chọn để trung chuyển ma túy từ Lào vào nội địa.