Lạng Sơn: Tổ chức Diễn đàn “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng”

10:04 25/03/2015     1051

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lạng Sơn chỉ đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn phối hợp với Đoàn Khối CCQ tỉnh; Đoàn TN BCH Quân sự, Đoàn TN BCH Bộ đội Biên phòng, Đoàn TN Công an tỉnh; Đoàn trường CĐ Sư phạm, Đoàn trường CĐ Y tế tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng”.

Biểu dương Đảng viên trẻ tiêu biểu
Biểu dương Đảng viên trẻ tiêu biểu


Đến dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; các đồng chí lãnh đạo đại diện BCH Bộ đội Biên phòng, BCH Quân sự tỉnh; lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và hơn 300 đoàn viên, thanh niên thuộc các đơn vị đồng tổ chức.

Đồng chí Bùi Thị Giang - Phó Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh thay mặt cho cán bộ Đoàn, ĐVTN các đơn vị ôn lại truyền thống 84 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khẳng định niềm tin sắt son của thế hệ trẻ một lòng theo Đảng, tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Cùng với sự lớn mạnh của Đảng, hơn 80 năm qua cùng với tuổi trẻ cả nước, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin không lay chuyển và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên hôm nay sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Diễn đàn, các bạn ĐVTN đã được giao lưu nhiều câu hỏi thú vị với các vị khách mời của chương trình. Qua trò chuyện, giao lưu giúp ĐVTN hiểu hơn về Đảng và từ đó mỗi cá nhân sẽ tự cố gắng phấn đấu rèn luyện, cống hiến để được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong chương trình, đồng chí Nguyễn Tuấn Nam – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn nhấn mạnh vai trò chủ chốt của thanh niên trên tất cả các lĩnh vực cùng với những đóng góp to lớn của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn từ những thủ lĩnh Đoàn thanh niên đến đoàn viên, thanh niên các cấp phải không ngừng trau dồi bản thân và khẳng định mình bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để “Dưỡng tâm trong – Rèn trí sáng – Xây hoài bão lớn” phấn đấu xứng đáng là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vì dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã biểu dương 10 Đảng viên trẻ có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhân dịp kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.