Lạng Sơn: 1.000 bạn trẻ tham dự Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ”

09:56 26/07/2017     684

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 24/7 tại khuôn viên lưu niệm tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” với sự tham dự của 1.000 đoàn viên thanh niên.

ac
Các tiết mục văn nghệ ngợi ca tình yêu quê hương đất nước

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) là dịp tri ân những anh hùng, liệt sỹ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã anh dũng hy sinh để lại một phần thân thể ở chiến trường, họ là những người đã tô thắm thêm những trang sử vẻ vang của dân tộc.

Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” được thực hiện với mong muốn mỗi người, nhất là thế hệ trẻ ý thức sâu sắc hơn nữa về lòng yêu nước, tự hào, lòng tự tôn dân tộc; sống có trách nhiệm, có lý tưởng, hoài bão, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một lớn mạnh và phát triển.

Thông qua những lời ca tiếng hát của các bạn trẻ hôm nay như lời tri ân, nhắc nhở chúng ta luôn ghi nhớ những công lao của lớp lớp thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do cho Tổ quốc. Với tinh thần ấy thế hệ trẻ cũng như nhân dân Lạng Sơn sẽ luôn gìn giữ và hun đúc thành ngọn lửa của niềm tin, ngọn lửa của ý chí, ngọn lửa của sức mạnh trong thời đại mới, đóng góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng, kiến thiết nước nhà, xứng đáng với niềm tin và mong đợi của các thế hệ cha anh đi trước.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã trao 20 suất quà cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng.

Sáng cùng ngày, đồng chí Lộc Minh Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã đến thăm và tặng quà 05 hộ gia đình chính sách trên địa bàn thành phố, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng; đồng thời gửi lời chúc đến các Mẹ, các bác luôn mạnh khỏe và tiếp tục là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo, góp phần bồi đắp, giáo dục thế hệ trẻ trong tỉnh.