Lâm Đồng: Tổ chức thành công Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2015

18:26 22/06/2015     883

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 20 và 21/6/2015, tại trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Lâm Đồng, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Công ty Yamaha Việt Nam tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông 2015.
Đoàn viên thanh niên thực hành kỹ năng lái xe an toàn
Đoàn viên thanh niên thực hành kỹ năng lái xe an toàn


Tham gia ngày hội có 2.220 đoàn viên, thanh niên. Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông được tổ chức với mục đích tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên về luật giao thông và những ảnh hưởng tai nạn giao thông đối với cộng đồng. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trong đối tượng đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân giao thông.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Trần Thị Chúc Quỳnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định “ngày hội là dịp để tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, nâng cao nhận thức và ý thức của học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên tôn trọng và tuân thủ các quy định về an toàn khi tham gia giao thông nhằm giảm thiếu tai nạn”.

Bên cạnh các nội dung trên, Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2015 cũng đã diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa như hội thi lái xe an toàn, thực hành kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên.