Lâm Đồng mở lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tập trung dành cho cán bộ Đoàn

15:23 17/05/2018     766

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 16/5, Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính k24 hệ tập trung dành cho cán bộ Đoàn đã được tổ chức tại Trường Chính trị tỉnh Lâm Đồng.
Đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc lớp học
Đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc lớp học


Lớp học được tổ chức nhằm nâng cao năng lực, trình độ lý luận chính trị và để chuẩn hoá các tiêu chuẩn chức danh cán bộ Đoàn theo đúng quy định của Quy chế Cán bộ Đoàn.

Tham gia lớp học có 51 học viên là cán bộ chuyên trách các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc, Bí thư, Phó bí thư, quy hoạch Phó Bí thư, Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh chưa được đào tạo Trung cấp lý luận chính trị.

Chương trình bồi dưỡng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính được chia làm 07 phần, có tổng thời lượng 1.056 tiết, trong đó có 496 tiết lý thuyết, đánh giá kết quả; 136 tiết thảo luận; 424 tiết tự học, tự nghiên cứu.

Phát biểu tại lễ khai mạc lớp, đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn đã chúc mừng các đồng chí học viên tham dự lớp học. Đồng chí nhấn mạnh, các học viên đều là cán bộ nguồn, thuộc diện quy hoạch, vì thế mỗi học viên phải thấy được vinh dự cũng như ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình khi tham gia khóa học. Các học viên cần phải cố gắng thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định của lớp học, của trường Chính trị đề ra.

Đồng chí mong muốn các học viên cần phát huy được tinh thần đoàn kết, tích cực học tập và nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học; đồng thời, tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo trường trong việc quản lý lớp để đảm bảo cho khóa học đạt được kết quả cao.