Ký kết phối hợp truyền thông giữa Tỉnh Đoàn Thái Nguyên và Báo Tiền phong

09:42 14/09/2017     1026

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 12/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức Ký kết phối hợp truyền thông giữa hai đơn vị.

 Đồng chí Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong và đồng chí Lê Ngọc Linh - Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên ký kết hợp tác truyền thông
Đồng chí Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong và đồng chí Lê Ngọc Linh - Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên ký kết phối hợp truyền thông

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền phong; Hoàng Anh Trung - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Ngọc Linh - Bí thư Tỉnh Đoàn; cùng các đồng chí là Thường trực, Cán bộ các Ban phong trào Tỉnh Đoàn, Hội Cựu TNXP tỉnh.

Theo nội dung chương trình phối hợp, Tỉnh đoàn và Báo Tiền Phong sẽ tăng cường cung cấp thông tin hai chiều để tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các chủ trương, chính sách, hình ảnh toàn diện về văn hóa, con người, vùng đất, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh và hoạt động của thanh, thiếu nhi Thái Nguyên trên các loại hình thông tin của Báo Tiền phong với bạn bè trong nước và quốc tế; định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên, thanh thiếu nhi; chọn lọc và đưa thông tin một cách chính xác, kịp thời về hoạt động của các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Trước đó, Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Báo Tiền Phong trao tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng) cho 50 cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Báo Tiền Phong cũng đã ủng hộ kinh phí xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa, trị giá 50 triệu đồng cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân công lao to lớn của các cựu thanh niên xung phong trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.