Khai mạc Giải bóng đá mini Kiểm toán Nhà nước lần thứ 14

09:49 19/01/2018     955

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày (18.01), tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo Minh Đức, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, Giải bóng đá mini Kiểm toán Nhà nước (KTNN) lần thứ 14-2018 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của gần 500 vận động viên, cổ động

g tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, đoàn thanh niên tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí
Ngô Đạt Trí, Bí thư Đoàn thanh niên Kiểm toán Nhà nước cho biết: Giải bóng đá mini Kiểm toán Nhà nước là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) và tiến tới chào mừng 24 năm ngày thành lập Kiểm toán Nhà nước (11/7/1994-11/7/2018). Đây cũng là sân chơi  lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên nói riêng và cán bộ người lao động KTNN nói chung, góp phần nâng cao sức khỏe động viên tinh thần cán bộ, công chức các đơn vị.

f
Bí thư Đoàn Thanh niên Kiểm toán Nhà nước Ngô Đạt Trí phát biểu tại lễ khai mạc

Đặc biệt, đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác đoàn, để từ đó tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ sở đoàn, cùng nhau thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng phong trào hành động cách mạng ngày càng sôi nổi.

Giải bóng đá mini KTNN lần thứ 14 sẽ diễn ra từ ngày 18/01 đến 01/02/2018, với sự tham gia của 14 đội bóng đại diện cho các đơn vị trực thuộc KTNN, bao gồm:  8 đội bóng của KTNN chuyên ngành, 4 đội bóng của KTNN khu vực và 2 đội bóng của khối tham mưu - sự nghiệp. Về cơ cấu giải thưởng, đội đoạt chức vô địch ngoài Cúp vô địch sẽ nhận phần thưởng; giải nhì: nhận cờ và phần thưởng; giải ba: nhận cờ và phần thưởng.Ngoài ra còn có một số giải phụ như Giải phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.