Hưng Yên: Lễ trưởng thành “Khi tôi 18 – Tri ân thầy cô” năm 2017

12:08 26/05/2017     1008

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 25/5, tại trường THPT Mỹ Hào - huyện Mỹ Hào, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Hào tổ chức lễ trưởng thành “Khi tôi 18 – Tri ân thầy cô”.
Tham dự Lễ trưởng thành có các đồng chí: Bùi Huy Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh; Doãn Thế Dương – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Đại Thắng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; thầy Lưu Trí Thiêm – Bí Thư Đảng bộ - Hiệu trưởng trường THPT Mỹ Hào; Lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là lãnh đạo các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn; đại diện các Huyện, Thành đoàn; các thầy cô giáo và gần 1500 học sinh trường THPT Mỹ Hào.

Lễ trưởng thành “Khi tôi 18 – Tri ân thầy cô” gồm 2 phần: Lời học trò tâm sự “Khi chúng em tròn 18” và tuyên bố trưởng thành cho 470 học sinh khối 12.

Ảnh 1: Đ/c Bùi Huy Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh; Nguyễn Đại Thắng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Mỹ Hào tặng quà cho học sinh đạt thành tích cao, tích cực trong hoạt động Đoàn
Đồng chí Bùi Huy Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh; Nguyễn Đại Thắng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Mỹ Hào tặng quà cho học sinh đạt thành tích cao, tích cực trong hoạt động Đoàn


Với lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc công lao sinh thành, nuôi dạy của cha mẹ và các thầy, cô giáo, tại buổi lễ, các em học sinh đã dâng tặng cha mẹ, thầy, cô giáo của mình những bức thư tri ân mà các em viết trước khi rời ghế nhà trường. Qua những lời tâm sự, các học sinh đến tuổi 18 bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với cha, mẹ – những người có công sinh thành và các thầy, cô giáo – những người có công dạy dỗ các em. Tại chương trình các em học sinh khối 12 còn được các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 và phát biểu chia sẻ động viên.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng 10 suất quà cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc của nhà trường. Lễ trưởng thành “Khi tôi 18 – Tri ân thầy cô” là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục sâu sắc và mang đậm tính nhân văn, tạo tâm thế tốt cho các bạn học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia sắp tới.