Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi Đoàn Thanh niên tập Đoàn Dầu khí năm 2013

10:58 05/06/2013     1858

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Ngày 4/6 tại Hà Nội , Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2013.
Tham dự có đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Tham dự hội thi có 18 thí sinh là những Bí thư chi đoàn xuất sắc được tuyển chọn qua các vòng thi của 27 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn. 
Phát biểu tại Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi, đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư Đoàn TN Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết: Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ Bí thư các Chi đoàn, phát huy sở trường, năng khiếu của từng cá nhân; góp phần định hướng cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, triển khai Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp đến đông đảo ĐVTN tại các đơn vị; từ đó có biện pháp để củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi Đoàn, đồng thời phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn tại cơ sở…Đồng thời lựa chọn những Bí thư Chi đoàn xuất sắc nhất tham dự Hội thi do Đoàn Khối DNTW tổ chức.
t
Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi Đoàn Thanh niên tập Đoàn Dầu khí năm 2013

Thông qua các phần thi: chào hỏi, trắc nghiệm, hùng biện và thi năng khiếu các thí sinh đã giới thiệu cho người xem những truyền thống, bản sắc văn hóa phong phú của đơn vị mình, những kiến thức cơ bản về đoàn thanh niên, về vai trò của cán bộ Đoàn đối với công tác vận động, tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới cũng như nêu lên những thực trạng của công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu niên tại đơn vị...

Kết thúc hội thi, BTC đã trao  giải nhất cho thí sinh trần Duy Luân, Bí thư chi đoàn Bình Phước – công ty CP kinh doanh KHL miền Nam, thuộc Đoàn PVGas. Ngoài ra BTC còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba và giải khuyến khích cho các thí sinh tại hội thi.