GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

09:19 15/01/2018     356

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hơn 5 giờ sáng ngày 14/01/2018, trong lúc dọn dẹp vệ sinh toa xe sau khi khách đi tàu SP4 xuống ga Hàng Cỏ (Hà Nội), anh Trần Duy Hưng, Trưởng tàu trưởng tàu phát hiện tại giường số 9 tòa 8A có một túi cầm tay do hành khách để quên.


Lập tức anh Hưng thông tin với tổ tàu, bộ phận bảo vệ trên tàu, bộ phận trực tại Nhà ga để tiến hành kiểm tra, lập biên bản.
Dưới sự chứng kiến của nhiều bộ phận, Tổ tàu đã mở túi cầm tay và lập biên bản. Bên trong túi xách có 1 chiếc điện thoại Iphone 7 plus, 200 dollar Australia, và 3 thẻ tín dụng mang tên Alan K Banton.Tổ tàu đã liên lạc được với hành khách Alan K Banton (quốc tịch Autralia) hành khách giường 9 bỏ quên tài sản và tiến hành trao trả tài sản.

Đây là một trong những hành động, việc làm tốt đẹp được duy trì thường xuyên của cán bộ, công nhân viên ngành đường sắt nhằm góp phần đổi mới phong cách phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu cần thực sự đổi mới, thay đổi căn bản ngàng vận tải trong giai đoạn hiện nay
 
Trước đó, ngày 04-1, tại chi nhánh Đoàn tiếp viên đường sắt Hà Nội, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương người tốt việc tốt để ghi nhận 04 cá nhân và 03 tập thể đã có hành động đẹp, phát hiện tài sản để quên trên tàu và đã phối hợp làm các thủ tục bàn giao tài sản cho hành khách để quên trên tàu, góp phần nâng cao uy tín và xây dựng hình ảnh tốt đẹp của Đường sắt Việt Nam.