Giao lưu với học viên tại Trường Giáo dưỡng số 3 và Trung tâm giáo dục dạy nghề 05 – 06

09:29 10/02/2015     1286

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 7/02 và 8/02, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ giữa đoàn viên thanh niên thành phố với học viên tại trường Giáo dưỡng số 3 và Trung tâm giáo dục dạy nghề 05 – 06.

g
Tặng quà cho các học viên có ý thức học tập tốt

Đây là hoạt động hướng đến đối tượng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và thanh niên cai nghiện nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp chào đón mùa Xuân, đồng thời tạo cơ hội cho các học viên giao lưu và hòa nhập, thay đổi tư duy suy nghĩ của bản thân yên tâm lao động, học tập và phấn đấu tu dưỡng rèn luyện, nỗ lực cải tạo tốt để hòa nhập cộng đồng.
Trong 02 ngày diễn ra, đoàn viên thanh niên thành phố đã có dịp thăm, tặng quà, trò chuyện, động viên và giao lưu văn nghệ cùng các bạn học viên đang học tập, cải tạo tại các trung tâm.
Dịp này, Thành Đoàn Đà Nẵng đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các học viên tại 2 trung tâm có ý thức học tập tốt; trao tặng sách, Tạp chí Xuân và dụng cụ thể thao như vợt, bóng đá, bóng chuyền nhằm hỗ trợ học viên được giải trí, luyện tập thể dục thể thao sau những giờ học tập và lao động tại trung tâm.