Giải xuất sắc Liên hoan thuộc về Bộ Tư lệnh quân khu Thủ đô

11:33 26/06/2015     863

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 23 ca khúc đã được 8 đơn vị mang đến Liên hoan thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau đã tạo nên sân chơi cho tuổi trẻ khối CNVC Thủ đô.

t
Thường trực Thành Đoàn tặng hoa cho Ban giám khảo Liên hoan

Với sự đầu tư công phu, trang phục đẹp mắt, phù hợp với nội dung thể hiện và được kết hợp hài hòa với lời dẫn giới thiệu về hoàn cảnh ra đời của ca khúc cũng như tác giả, đã giúp người xem hiểu được nội dung của Liên hoan được tập trung phản ánh ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, anh bộ đội cụ Hồ, tình yêu quê hương đất nước và tuổi trẻ hôm nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc... đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên khối công nhân viên chức Thủ đô.

Nhiều màn hát múa thể hiện các ca khúc, như: Chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng là cuộc sống của tôi, Ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bà ca Hồ Chí Minh, Dấu chân phía trước, ... đã gây sự xúc động và tự hào của nhiều khán giả đến cổ vũ và động viên cho các đội thi tham dự Liên Hoan.

Kết thúc Liên Hoan, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho Đoàn TN Bộ Tư lệnh quân khu Thủ đô; giải nhất trao cho Đoàn TN Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố; 02 giải nhì, gồm: Đoàn TN Công an Thành phố và Đoàn khối các cơ quan và các giải ba còn lại.

Màn hát mùa: "Chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam"
của 
Đoàn TN Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố 

h
"Hò kéo pháo" được thể hiện qua phần trình bày của Đoàn TN khối các cơ quan

Đây là dịp để các bạn đoàn viên của các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học hỏi trong cách tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ nhằm thu hút, nâng cao hiệu quả công tác tập hợp đoàn viên thanh niên; đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Được biết, Đoàn TN Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố Hà Nội là đơn vị đăng cai tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 khối công nhân viên chức, có sự tham gia của các đơn vị: Đoàn TN Khối các cơ quan, Đoàn TN Bộ Tư lệnh Thủ đô, Đoàn TN Khối công nghiệp, Đoàn TN Công an Thành phố, ...