Đồng Tháp: Tuyên dương 40 gương điển hình tiên tiến

13:47 04/05/2015     1160

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, UBND Tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã tuyên dương, 40 gương điển hình tiên tiến, sáng tạo trong học tập, lao động tiêu biểu trên các lĩnh vực, đặc biệt là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực
Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực


Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Chương trình Sinh hoạt truyền thống với Chủ đề “Ngày hội non sông – Tiếng hát những đêm không ngủ”.

Các tiết mục văn nghệ ngợi ca quê hương đất nước, ngợi ca cách mạng, thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha anh đã cống hiến mồ hôi, xương máu cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc lẫn tự hào nhớ về một thời hào hùng, vẻ vang của dân tộc Việt Nam.

Chương trình nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống, cội nguồn dân tộc; vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của sự kiện chiến thắng đế quốc Mỹ xâm lược, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Tuyên truyền những thành tựu của công cuộc 40 năm tái thiết đất nước sau chiến tranh, của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Qua đó, kịp thời tuyên dương, gương điển hình tiên tiến, sáng tạo trong học tập, lao động tiêu biểu trên các lĩnh vực, đặc biệt là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.