Đồng Tháp: Tổ chức họp mặt truyền thống cán bộ Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ

10:03 24/03/2015     1226

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 23/3, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp tổ chức Chương trình Kỷ niệm 50 năm Phong trào "Năm xung phong", họp mặt truyền thống cán bộ Tỉnh Đoàn Đồng Tháp qua các thời kỳ nhận dịp 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải thưởng Kim Hồng năm 2015.
Cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chia sẻ  tại buổi tọa đàm
Cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ chia sẻ tại buổi tọa đàm


Trong không khí đầm ấm của buổi họp mặt, các thế hệ cán bộ đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành trong suốt 84 năm qua của đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Phát huy truyền thống quý báu đó, các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ của tỉnh Đồng Tháp đã không ngừng nổ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn thách thức vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm trong thời gian tham gia công tác đoàn; và mong muốn đội ngũ cán bộ đoàn đương nhiệm nối tiếp truyền thống của các thế hệ đi trước không ngừng học tập, rèn luyện trau dồi phẩm chất, đạo đức, lối sống, bản lĩnh chính trị; đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để cụ thể hóa bằng những chương trình hành động và việc làm cụ thể nhằm đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngày càng phát triển.
Khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích  xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội - Đội thời gian qua
Khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội - Đội thời gian qua


Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao giải thưởng Kim Hồng - giải thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp cho 13 tập thể và 35 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn - Hội - Đội thời gian qua. Qua đó, tạo động lực khuyến khích cán bộ, đoàn viên, thanh niên hăng say trong công tác, ra sức phấn đấu thi đua học tập, lao động, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng hiệu quả.