Đồng Tháp: Thăm, tặng quà gia đình chính sách nguyên là cán bộ Đoàn

15:11 26/07/2017     702

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), chiều 25/7, Thường trực Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã đến thăm hỏi và tặng quà 05 gia đình chính sách nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tại TP Cao Lãnh, huyện Cao Lãnh và huyện Tháp Mười.
Tại mỗi điểm đến thăm, Thường trựcTỉnh Đoàn đã thay mặt tuổi trẻ Đồng Tháp bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của các cô chú cho công tác Đoàn của tỉnh Đồng Tháp và sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đoàn đã được nghe các cô chú kể những ngày chiến đấu cùng đồng đội cũng như những chia sẻ về kinh nghiệm trong công tác Đoàn thời kỳ đã qua. Thông qua những câu chuyện giáo dục truyền thống, những kinh nghiệm quý báu từ các cô chú như đang truyền lửa cho các thế hệ tuổi trẻ, cán bộ Đoàn hôm nay.
Đc Nguyễn Văn Vũ Minh-Bí Thư Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nguyên là cựu cán bộ Đoàn
Đồng chí Nguyễn Văn Vũ Minh - Bí Thư Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nguyên là cựu cán bộ Đoàn

Dịp này, lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe các cô chú, đồng thời tiếp thu những chia sẻ, những kinh nghiệm quý báu từ các cô chú và xin hứa sẽ không ngừng học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của tỉnh ngày càng phát triển, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Thường trực Tỉnh Đoàn đã trao tặng 05 phần quà cho 05 gia đình. Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhờ nguồn” và tri ân đối với cán bộ Đoàn đi trước. Qua đó thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đối với các gia đình chính sách nói chung và những đóng góp cho Đoàn TNCS tỉnh Đồng Tháp qua các thời kỳ.