Đồng Tháp: Hội nghị tập huấn báo cáo viên và cung cấp kiến thức dự thi về bốn nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh

09:24 03/04/2015     1166

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm củng cố, xây dựng và nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ báo cáo viên của Đoàn, ngày 2/4, Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức Hội nghị tập huấn báo cáo viên và cung cấp kiến thức dự thi về bốn nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị


Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên thông tin 4 nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh như:  Đề án xây dựng hình ảnh Đồng Tháp, Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh, về xây dựng chính quyền thân thiện và Đề án phát triển du lịch Đồng Tháp. Qua đó, cũng định hướng một số nội dung để các bạn Đoàn viên thanh niên có cơ sở tham gia cuộc thi viết ý tưởng, giải pháp về 4 nhiệm vụ trọng tâm của Tỉnh.

Được biết, cuộc thi viết về ý tưởng, giải pháp thực hiện các chương trình trọng tâm của Tỉnh do Ban thường vụ Tỉnh Đoàn phát động rộng rãi trong Đoàn viên thanh niên toàn tỉnh. Sản phẩm dự thi là đề án, dự án, tính khả thi cao nhằm giải quyết một số vấn đề cụ thể nhằm thực hiện thành công các nội dung trọng tâm trên. Cuộc thi được triển khai từ ngày 26/3 đến hết ngày 30/4. Dự kiến tổ chức chấm, công bố kết quả và trao giải: từ ngày  04/5 đến 19/5/2015.

Qua hội nghị nhằm cung cấp thông tin, định hướng công tác tuyên truyền; trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, đồng thời giúp cho các Cán bộ, Đoàn viên thanh niên dự thi hiểu rõ hơn về bốn nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh từ đó có những ý tưởng mới, sáng kiến, hiến kế hoặc giải pháp cụ thể, thiết thực có khả năng ứng dụng trong cuộc sống để góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh.