Đồng Tháp: Chương trình văn nghệ “Mobifone kết nối trái tim, đồng hành cùng thanh niên"

09:57 24/11/2014     263

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 21/11, tại Quảng trường Văn Miếu (Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Mobifone (Công ty Thông tin di động) tổ chức chương trình văn nghệ “Mobifone kết nối trái tim, tri ân khách hàng và đồng hành cùng thanh niên” thu hút hàng ngàn đoàn viên thanh niên và người dân tham gia.
Tặng học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi
Tặng học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi

Đồng chí Đoàn Quốc Cường – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy/ Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến dự. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh (như Đan Trường, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Tôn, Nhóm hài Trung Dân…) đã tạo nên không khí sôi nổi với các tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi nổi, đầy hào hứng. 
Dịp này nhãn hàng Mobifone cũng đã trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.
Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa của Mobifone nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như hỗ trợ, giúp đỡ đoàn viên thanh niên học sinh, sinh viên vượt khó vươn lên trong học tập, tri ân khách hàng đã tín nhiệm sử dụng dịch vụ… là phương châm và nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp.