Đồng Nai: Sôi nổi Ngày hội Bí thư Chi đoàn

14:33 23/03/2015     1247

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/3, Tỉnh Đoàn Đồng Nai đã tổ chức Ngày hội Bí thư Chi đoàn và Chương trình “Khi tôi 18” khối THPT năm 2015,
Tham dự có gần 500 Bí thư Chi đoàn đến từ 11 huyện, thị, thành phố trên địa tỉnh. 

Ngày hội đã diễn ra nhiều phần thi sôi nổi, ý nghĩa như: “Bí thư Chi đoàn thông thái”; “Chúng tôi là Bí thư Chi đoàn” và “Bí thư Chi đoàn đoàn kết – sáng tạo”. 
a
Các Bí thư Chi đoàn còn được tham gia phần thi gấp túi giấy

Ngoài ra, trong chương trình, các Bí thư Chi đoàn còn được tham gia phần thi gấp túi giấy, trang trí túi giấy với thông điệp bảo vệ môi trường và dành tặng người dân nhằm hưởng ứng Giờ trái đất năm 2015… 
Tại diễn đàn “Khi tôi 18”, các Bí thư Chi đoàn đã cùng Thạc sĩ Hà Trung Thành, giảng viên Trường cán bộ TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về những vấn đề quan tâm của giới trẻ hiện nay, dự định cho tương lai. Ngoài ra, diễn đàn cũng là cơ hội để các bạn trẻ chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, mơ ước của mình khi bước sang tuổi 18.
Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội để Bí thư Chi đoàn khối THPT giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học, vừa tạo điều kiện để Bí thư Chi đoàn rèn luyện kỹ năng, phát huy tinh thần đoàn kết, tổ chức hiệu quả các hoạt động tại Chi đoàn.