Đồng Nai: Hội thi “Cán bộ Đoàn ứng dụng CNTT giỏi” lần thứ V

08:22 03/10/2017     927

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 01/10, tại trường ĐH Lạc Hồng (cơ sở 1), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh tổ chức Hội thi “Cán bộ Đoàn ứng dụng công nghệ thông tin giỏi” tỉnh Đồng Nai lần thứ V, năm 2017 với sự tham gia của 212 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành và Đoàn trực thuộc.

g
Phần thi tập thể, các thí sinh tham gia thực hành trên máy tính

Hội thi được chia ra làm 02 phần thi gồm: Phần thi tập thể và phần thi cá nhân.

Ở phần thi cá nhân các thí sinh tham gia với hình thức thi kiến thức và thực hành trên máy tính. Kiến thức ở phần thi này xoay quanh sử dụng các phần mềm trong bộ phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office.

Tại phần thi tập thể các thí sinh được chia ra 02 vòng thi gồm: Thực hành trên máy tính và thuyết trình; những bài thi thực hành trên máy tính đạt theo yêu cầu sẽ được Ban giám khảo lựa chọn để bước vào vòng thi thuyết trình trước Ban Giám khảo Hội thi. Kiến thức tại phần thi này chủ yếu xoay quanh về máy tính, mạng xã hội, Internet, kỹ năng tìm kiếm, kỹ năng xử lý văn bản và thuyết trình bài thi trên nền Microsoft Powerpoint.

Dự kiến Lễ công bố và trao giải của Hội thi sẽ được tổ chức trong chương trình Tổng kết thực hiện phong trào “Sáng tạo trẻ” và phong trào “3 trách nhiệm” năm 2017 vào ngày 19/10, tại Văn Miếu Trấn Biên.