Đội bóng Đài phát thanh truyền hình Hà Nội FC giành Cúp Nstle lần thứ nhất năm 2017

21:39 17/06/2017     1247

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 02 trận đấu đầy kịch tính diễn ra giữa tiếng trống, tiếng hò reo của các cổ động viên đã giúp cho các cầu thủ tham gia thi đấu có được tinh thần thoải mái để cống hiến hết mình những phá bóng đẹp nhất góp phần vào thành công của giải lần này.
Chiều ngày 17/6, tại Sân bóng đá vận động viên cấp cao (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, Báo Nhi đồng, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và Công ty TNHH Nestle Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ tổng kết trao giải Ngày hội bóng đá các Nhà báo - Cúp Nestle lần thứ nhất cho các đội bóng đạt thành tích tại mùa giải năm nay.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tường Lâm - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội; Nhà báo Nguyễn Phan Khuê - Tổng Biên tập Báo Nhi đồng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thường trực Ngày hội; Vũ Minh Thảo - Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn; cùng đại diện nhà tài trợ Nestle Việt Nam và đông đảo các cầu thủ của mùa giải, cổ động viên luôn nhiệt tình của các đội bóng.

f
Pha lên bóng của cầu thủ Bảo Anh - đội bóng cơ quan Trung ương Đoàn FC

r
Pha tranh bóng giữa hai đội bóng Đài truyền hình Việt Nam FC và Đài phát thanh truyền hình Hà Nội FC

Trải qua hai vòng đấu với 16 trận bóng đầy kịch tính, đầy cảm xúc và cũng không kém phần đẹp mắt trên tinh thần thể thao nhiệt huyết của các cầu thủ, 2 trận đấu tranh giải nhất nhì và ba tư đã diễn ra trước khi tổng kết trao giải.

Ở trận tranh giải nhất nhì giữa đội bóng Đài truyền hình Việt Nam FC và Đài phát thanh truyền hình Hà Nội FC, các cầu thủ của cả hai đội bóng đã chơi hết mình với nhiều pha tranh bóng quyết liệt. Tuy bị dẫn trước bàn thắng, nhưng với lối chơi hợp lý, ăn ý, bình tĩnh, đầy tự tin và sự cản phá xuất sắc của thủ môn, đội bóng của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội đã lội ngược dòng giành giải nhất trước đội bóng Đài truyền hình Việt Nam, với kết quả tỷ số 3 - 2.

Tại trận tranh giải ba tư, với lối chơi áp đảo, nhiều cầu thủ tiền đạo xuất sắc đến từ đội bóng Trung ương Đoàn FC đã khiến cho các cầu thủ đội bóng đến từ Báo Nhân dân FC lùi về phòng ngự nhiều hơn. Kết hợp giữa sự khéo léo trong điều phối bóng, lên xuống hợp lý của các cầu thu đã làm cho đội bóng báo Nhân dân đầu hàng, với kết quả tỷ số phần thắng thuộc về đội bóng Trung ương Đoàn FC 2 - 1.

Phát biểu tổng kết trao giải Ngày hội, Nhà báo Nguyễn Phan Khuê - Tổng Biên tập Báo Nhi đồng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thường trực Ngày hội đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ, cùng như các cổ động viên đã làm nên thành công của Ngày hội bóng đá các Nhà báo - Cúp Nestle lần thứ nhất năm 2017. Đồng chí cũng kỳ vọng ở mùa giải năm sau sẽ lớn hơn về số lượng các đội bóng tham dự, cũng như có nhiều cầu thủ xuất sắc ghi được nhiều bàn thắng mang vinh quang về cho đội bóng của đơn vị mình.


ư
Ban tổ chức giải trao cúp và phần thưởng cho đội bóng Đài phát thanh truyền hình Hà Nội FC giành giải nhất

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất gồm Cúp, cờ giải và  tiền thưởng 12 triệu đồng đã được trao cho đội bóng Đài phát thanh truyền hình Hà Nội FC; 01 giải nhì gồm cờ giải cùng 9 triệu đồng đã thuộc về Đài truyền hình Việt Nam FC; đội bóng Cơ quan Trung ương Đoàn FC giành giải giải ba; cùng giải tư đã được trao cho đội bóng báo Nhân dân FC.

Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao 02 giải phong cách cho đội bóng báo Thanh niên FC và Học viện Báo chí tuyên truyền FC; cùng 02 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, giải Vua phá lưới đã được trao cho cầu thủ Hoàng Sơn Nam (Đài phát thanh truyền hình Hà Nội FC); Bùi Gia Lượng (báo Nhân dân FC) đạt giải thủ môn xuất sắc; Lâm Hải Đăng đạt giải cầu thủ được yêu mến bình chọn trên mạng xã hội nhiều nhất và các giải khác

Với thành công của Ngày hội bóng đá các Nhà báo - Cúp Nestle lần thứ nhất năm 2017 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017) và hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

f
Trao giải nhì cho đội bóng Đài truyền hình Việt Nam FC

t
Trao giải ba cho đội bóng cơ quan Trung ương Đoàn FC
f
Trao giải tư
r
Trao giải phong cách


Trao giải khuyến khích
c
Trao ảnh các đội bóng tham dự giải Ngày hội bóng đá các Nhà báo - Cúp Nestle lần thứ nhất năm 2017
u
Trao giải vua phá lưới

y
Trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải

l
Trao giải cho cầu thủ được yêu thích bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội