Đội bóng đá Vinaphone vô địch Giải bóng đá truyền thống VNPT 2015

09:47 23/04/2015     1146

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, chiều 22/4, tại Hà Nội, Giải bóng đá truyền thống VNPT năm 2015 đã chính thức khép lại với 2 trận chung kết hạng Seria A và Seria B.
Với tinh thần giao hữu nhưng không kém phần quyết liệt, gần 300 cầu thủ là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ 20 đội bóng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trải qua các vòng đấu so tài đầy căng thẳng để lựa chọn 4 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào 2 trận chung kết hạng Serie A và Serie B.

Ở trận chung kết Serie A diễn ra rất sôi nổi, kịch tính tới phút cuối, đ
ội bóng của Công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone) tỏ ra vượt trội so với đối thủ VTN và giành chiến thắng sát nút 1-0.  Trước đó, trận chung kết SeriB cũng diễn ra sôi nổi và hấp dẫn sau khi đội bóng Bưu điện Trung ương đánh bại đội bóng VDC với tỉ số 5-4 ở loạt penalty sau khi hai đội cầm hòa nhau 0-0.
D
Trận chung kết Serie A giữa 2 đội Vinaphone và VTN diễn ra sôi nổi và kịch tính tới phút cuối

Kết quả, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch Serie A cho đội bóng của Công ty Dịch vụ viễn thông (Vinaphone) và chức vô địch Serie B cho đội bóng Bưu điện Trung ương. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải nhì, giải ba, giải khuyến khích và các phần thưởng cho đội bóng có phong cách nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất giải đấu...
Đội bóng
Đội bóng của Công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone) 2 năm liên tiếp vô địch Seri A

Phát biểu tại lễ bế mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT Phan Hoài Nam cho biết: Năm 2015 đánh dấu mốc 19 năm Giải bóng đá truyền thống VNPT được tổ chức thành công. Giải bóng không chỉ là cơ hội để đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe phục vụ công việc mà còn tạo ra sân chơi cho tuổi trẻ các đơn vị thuộc Tập đoàn tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, hiểu biết tương trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Giải bóng đá tuổi trẻ VNPT thể hiện cho tinh thần đoàn kết, sức mạnh tuổi trẻ VNPT quyết tâm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, đóng góp sức trẻ vào sự phát triển bền vững Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung./.