Đoàn thanh niên VNPT gặp gỡ cựu cán bộ Đoàn

14:41 25/03/2015     884

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015). Chiều ngày (24/3), Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn ngành Thông tin và truyền thông, từ năm 1958 tới nay
Tới dự buổi gặp mặt thân mật có đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông; các đồng chí là cựu cán bộ Đoàn nhiều thế hệ từ năm 1958 của Đoàn thanh niên VNPT.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn, Phan Hoài Nam đã báo cáo với các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước những sự kiện nổi bật của hoạt động Đoàn trong năm 2014.
Bí thư Đoàn TN Tập đoàn Phan Hoài Nam phát biểu tại buổi gặp mặt
Bí thư Đoàn TN Tập đoàn Phan Hoài Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Phan Hoài Nam cho biết:  hoạt động này đã trở thành một nét đẹp truyền thống trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của tuổi trẻ ngành Thông tin - truyền thông cứ vào mỗi dịp tháng 3, tháng của thanh niên, hòa trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng ngày sinh nhật của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. ĐTN của Bộ thông tin và truyền thông; Tập đoàn BCVT Việt Nam lại có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, báo cáo thành tích, xin ý kiến về hoạt động Công tác Đoàn cũng như được nghe chỉ đạo, định hướng, hoạt động Đoàn từ thế hệ cán bộ Đoàn đi trước .Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ Đoàn, tuổi trẻ Ngành cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Ngành, của hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên Ngành qua các mốc son thời gian.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông đã dành những lời tri ân sâu sắc “ Tuổi trẻ Việt Nam luôn đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dân tộc ta dù trải qua hàng nghìn năm nhưng vẫn được xác định là dân tộc trẻ. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh ở tuổi 84. Trong 84 năm qua, Đoàn TNCS nói chung và Đoàn Thông tin & Truyền thông nói riêng có nhiều bước phát triển vượt bậc. Đã đóng góp nhiều sức trẻ cho sự phát triển của ngành.
Các
Cuộc gặp gỡ nhiều thế hệ cán bộ Đoàn đầy xúc động

Sự phát triển của ngành hôm nay có sự đóng góp rất lớn của tuổi trẻ. Tuổi trẻ của ngành Thông tin truyền thông có nhiều đóng góp lớn, được đánh giá rất cao trong sự phát triển chung của ngành mũi nhọn cả bưu chính, công nghệ thông tin, báo chí, phát thanh truyền hình, thông tin điện tử, thông tin đối ngoại… Lớp trẻ luôn luôn có hoài bão lớn phấn đấu vì sự phát triển chung của đất nước giúp cho Đảng ở những giai đoạn khó khăn nhất. Xin chân thành cảm ơn sự tiếp nối của thế hệ trẻ hiện nay với cha ông đi trước. Cảm ơn các bạn cống hiến nhiệt huyết đưa ngành truyền thông trở thành ngành mũi nhọn, xứng tầm với sự phát triển của đất nước trong cơ hội mới đầy thách thức mới và đứng vững trong sự phát triển chung ở tất cả các ngành. Chúc các bạn mãi mãi phấn đấu xứng đáng là tuổi trẻ thông tin và truyền thông ”.