Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương thăm và chúc Tết Trung ương Đoàn

14:31 27/02/2015     1765

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 27/02, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương đã đến thăm và chúc Tết cơ quan Trung ương Đoàn nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi 2015.
Cùng đi với đồng chí Đào Ngọc Dung có đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối,  đồng chí Lê Văn Thái - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, đồng chí Đinh Xuân Tùng - Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối. Tiếp đón đoàn Đảng ủy Khối có các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn: đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn; đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư T.Ư Đoàn.
Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương đến thăm và chúc Tết Trung ương Đoàn
Đồng chí Đào Ngọc Dung - Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương đến thăm và chúc Tết Trung ương Đoàn


Qua theo dõi hoạt động và sự phối hợp giữa hai đơn vị, đồng chí Đào Ngọc Dung cho rằng, Trung ương Đoàn đã từng bước trẻ hóa và tạo dựng được đội ngũ vững mạnh, các cán bộ của Trung ương Đoàn có nhiều cố gắng và giữa các thế hệ cán bộ Đoàn có sự gắn kết, chia sẻ nên đã tạo dựng được uy tín và vị thế của Đoàn. Đảng bộ Trung ương Đoàn là một đảng bộ mạnh, có số lượng đảng viên đông. Hoạt động của tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan cũng rất tốt. Đồng chí mong muốn cán bộ Đoàn trưởng thành nhanh hơn, cán bộ Đoàn, cán bộ trẻ tham gia nhiều hơn vào cấp ủy và chất lượng hoạt động Đoàn sẽ được nâng cao hơn nữa. "Làm sao để màu áo xanh tình nguyện hóa thân vào cuộc sống hàng ngày, trong từng cơ quan, đơn vị và phải biến thành một nhiệm vụ chính trị", đồng chí Đào Ngọc Dung nói.

Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Đảng ủy khối Cơ quan Trung ương đối với Trung ương Đoàn, nhờ đó Trung ương Đoàn đã tổ chức được nhiều hoạt động, phong trào có chất lượng, tạo được bước phát triển mới. Đồng chí khẳng định, truyền thống của Đoàn do công lao của các thế hệ đi trước rất to lớn, vì thế trách nhiệm giữ vững phong trào và xứng đáng là lực lượng kế cận cho Đảng của thế hệ trẻ hiện nay là nhiệm vụ nặng nề. Trung ương Đoàn sẽ cố gắng đưa phong trào tiếp tục phát triển, để các cán bộ Đoàn có môi trường rèn luyện và trưởng thành.