Đắk Nông tổ chức thành công giải bóng đá cán bộ Đoàn

14:54 20/03/2015     829

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 18 và 19/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông đã tổ chức giải bóng đá nam giành cho cán bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh. Giải bóng đá đã thu hút 150 vận động viên là cán bộ Đoàn đến từ 12 đội thuộc các huyện, thị đoàn và đoàn trực thuộc.
Đây là hoạt động trong khuôn khổ Tuần văn hóa thể thao thanh thiếu nhi các dân tộc tỉnh Đắk Nông nhằm chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015), 40 năm ngày giải phóng Gia Nghĩa - Đắk Nông (23/3/1975 - 23/3/2015).
Đ/c Bùi Ngọc Sơn – Phó Bí thư thường trực Thường trực Tỉnh đoàn trao cúp cho đội vô địch
Đ/c Bùi Ngọc Sơn – Phó Bí thư thường trực Thường trực Tỉnh đoàn trao cúp cho đội vô địch

Với hình thức thi đấu theo bảng, sau hai ngày tranh tài sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, các đội đã mang đến cho khán giả những đường chuyền và bàn thắng đẹp mắt, tạo nên khí thế sôi nổi của trận đấu, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đắk Song, giải nhì cho đội K’Rông Nô, giải ba cho hai đội Cư Jút và Công an tỉnh. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ: thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Đắk Nông năm 2015 là hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn và cũng là cơ hội để  giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các huyện, thị đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh.