Đắk Lắk: Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh đoàn quý II năm 2015

08:58 22/04/2015     994

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 21/4, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý II/2015.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Cảnh - Tỉnh ủy Viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Võ Văn Dũng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, các đồng chí Báo cáo viên Tỉnh đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc và đại diện báo cáo viên của Đoàn cấp huyện và tương đương.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe thông tin về Một số vấn đề cần quan tâm trong công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền 40 năm giải phòng Miền Nam thống nhất đất nước; hướng dẫn chính trị kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015) với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” và định hướng hoạt động Báo cáo viên của Đoàn từ nay đến hết năm 2015.

Thông qua Hội nghị nhằm định hướng, thống nhất công tác thông tin, tuyên truyền; trang bị các kiến thức mang tính thời sự cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.