Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” tri ân các anh hùng liệt sỹ

14:41 26/07/2017     591

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), tối ngày 24/7 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Ninh Thuận tổ chức Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” .

Song ca Cô gái mở đường do Đoàn trường cao đẳng nghề biểu diễn
Tiết mục song ca "Cô gái mở đường" do Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng nghề biểu diễn

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu cùng đông đảo ĐVTN và nhân dân đã theo dõi những tiết mục đầy tính nghệ thuật do các bạn đoàn viên thanh niên biểu diễn. Ngoài những tiết mục hát đơn được lựa chọn và trau chuốt kỹ lưỡng như: Khúc tráng ca biển, Linh thiêng Việt Nam, Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Đất nước lời ru...; chương trình còn tái hiện những hoạt cảnh mang lại nhiều xúc động, đó là hình ảnh 10 cô gái thanh niên xung phong đã hy sinh tại Ngã Ba Đồng Lộc do nhóm múa Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn biểu diễn;những điệu múa uyển chuyển của “Ninh Thuận lung linh những sắc màu” do CLB Họa My Nhà thiếu nhi thể hiện;….

Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” là một trong những hoạt động cụ thể nhằm tri ân những anh hùng liệt sỹ, những gia đình thương binh, bệnh binh, các bà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Thông qua  chương trình nhằm giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước, về truyền thống giữ nước và dựng nước của các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do để hòa bình sẽ mãi mãi được các thế hệ mai sau kế tục gìn giữ và tiếp tục trường tồn.