Chương trình “Meizan – sẻ chia yêu thương” tại Bến Tre

10:44 28/10/2014     1354

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp với Quỹ Hỗ trợ công nhân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình ca nhạc "Meizan- Chia sẻ yêu thương" và tặng quà cho thanh niên công nhân.
Tham dự chương trình gồm có đồng chí Trần Quốc Việt, Bí thư Tỉnh đoàn; cùng Lãnh đạo và đại diện các Sở, Ban, Ngành, Mặt trận tổ quốc tỉnh; các huyện, thành đoàn, đoàn khối, đoàn trường học trực thuộc cùng hơn 7.000 đoàn viên, thanh niên công nhân và nhân dân trong tỉnh tham dự.
5
Trao 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình nhằm mục đích mang đến một chương trình ý nghĩa, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động, đặc biệt chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 10 triệu đồng. Dịp này, đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động còn được thưởng thức chương trình văn nghệ miễn phí với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Lý Hải, Dương Ngọc Thái… và chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là một năm sử dụng sản phẩm dầu ăn cao cấp Meizan.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh gửi lời cảm ơn đến Quỹ Hỗ trợ công nhân thành phố Hồ Chí Minh và nhà tài trợ đã phối hợp tổ chức một chương trình rất ý nghĩa, hỗ trợ vật chất và tinh thần cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh.
Chương trình là dịp để các bạn cán bộ đoàn, đoàn viên và thanh niên khối công nhân cùng giao lưu, thư giãn sau những giờ làm việc, đồng thời là dịp để tổ chức Đoàn, Hội tổ chức các hoạt động dành riêng cho công nhân góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 06-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các Đoàn thể nhân dân trong doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài” gắn với việc thực hiện Kế hoạch số 197-KH/TWTĐTN-BTC của Ban Bí thư Trung ương Đoàn “về việc củng cố phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước năm 2014”.