Cần Thơ: Tổng kết, trao giải Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách

10:04 02/04/2015     928

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 31/3, Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức lễ tổng kết, trao giải Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách với chủ đề “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng”.
5
Phần dự thi của đơn vị quận Đoàn Ninh Kiều

Hội thi diễn ra trong hai đêm 27 và 29 tháng 3 năm 2015 với sự tham gia của 22 đội đến từ các quận, huyện Đoàn và Đoàn trực thuộc Thành Đoàn. Trong thời gian từ 5 đến 7 phút các đội thi tuyên truyền về 1 quyển sách có nội dung về Đảng Cộng sản Việt Nam; Đảng với Thanh niên; Bác Hồ với Thanh niên hay về các tấm gương tiêu biểu của tuổi trẻ Việt Nam.

Theo đồng chí Huỳnh Thái Nguyên – Phó Bí thư Thành Đoàn, Trưởng Ban giám khảo hội thi đánh giá: “Đa phần các đội thi đều chuẩn bị chu đáo, có chọn lọc về nội dung, sáng tạo trong cách thể hiện, cách truyền đạt tự nhiên. Có sự kết hợp hài hòa giữa nội dung, âm nhạc, trình chiếu hình ảnh. Đặc biệt, nhiều thí sinh đã tận dụng được chất giọng và sử dụng tốt ngôn ngữ cơ thể làm cho nội dung trình bày thêm cô đọng. Bên cạnh đó, vẫn còn một vài điểm cần lưu ý để các phát huy tốt hơn nữa vai trò của các tuyên truyền viên tại các đơn vị.”

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải, đơn vị Đoàn Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đạt giải nhất, Quận Đoàn Thốt Nốt và Huyện Đoàn Vĩnh Thạnh đạt giải nhì; Đoàn Trường Đại học Tây Đô và Quận Đoàn Ninh Kiều đạt giải ba.