Cần Thơ: Nâng cao cho báo cáo viên triển khai Dự án Giáo dục tài chính cho Sinh viên, giai đoạn 2

09:05 05/03/2015     976

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 03/3/2015, tại Hội trường Thành Đoàn Cần Thơ, Ban Quản lý dự án Giáo dục tài chính cho Sinh viên thành phố Cần Thơ giai đoạn 2 tổ chức tập huấn nâng cao cho báo cáo viên.
Tham gia tập huấn, các báo cáo viên dự án được chia sẻ, tìm hiểu về kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng phản hồi tích cực; kỹ thuật dùng Power point sinh động; các dùng các hiệu ứng trong trình chiếu; Phương pháp dẫn dắt lớp học; Tác phong của người báo cáo viên. Bên cạnh đó, nhóm báo viên còn thảo luận, đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy. Cũng như chia sẻ khó khăn và thuận lợi trong quá trình giảng dạy và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dảng dạy.
Cần Thơ: Nâng cao cho báo cáo viên triển khai Dự án Giáo dục tài chính cho Sinh viên, giai đoạn 2
Các báo cáo viên chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc tập huấn

Được biết đây là Dự án do Quỹ Citi tài trợ thông qua tổ chức Cứu trợ Trẻ em Quốc tế với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng. Thời gian triển khai dự án từ tháng 10/2014 đến 7/2015. Có khoảng 600 sinh viên tại 10 trường Đại học và Cao đẳng sẽ được các chuyên gia tài chính chia sẻ những câu chuyện, bí quyết sử dụng tài chính thông minh, thiết thực và gần gũi với sinh viên.