Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đạt giải nhất toàn đoàn Hội thi bắn súng, võ thuật 2015

00:21 05/04/2015     1317

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 4/4, tại Trung tâm TDTT CAND (Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên CAND khu vực phía Bắc năm 2015.
Hội thi khu vực phía Bắc năm nay đã thu hút hơn 500 cán bộ, chiến sỹ công an trẻ là những đoàn viên thanh niên đến từ 21 đơn vị, địa phương khu vực phía Bắc tham gia tranh tài ở các nội dung: võ taekwondo, võ karatedo và bắn súng quân dụng. 

f
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

f
Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các cá nhân nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu

Phát biểu tổng kết bế mạc Hội thi, Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn – Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã nhấn mạnh: Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tinh thần thượng võ và khát khao chiến thắng, tinh thần đoàn kết gắn bó, cùng hướng tới những giá trị tinh thần, thể chất cao đẹp, tại  Hội thi lần này đã có nhiều vận động viên thể hiện năng khiếu nổi bật và hứa hẹn sẽ là những hạt nhân, những vận động viên bắn súng, võ thuật xuất sắc và chuyên nghiệp trong những giải đấu võ thuật lớn sau này.

Đồng chí Tuấn khẳng định: “Những thành tích đó thực sự là những bông hoa đẹp trong rừng hoa của tuổi trẻ Bộ Công an chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Như vậy, sau 02 ngày tranh tài ở các nội dung thi đấu của Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên CAND khu vực phía Bắc năm 2015, Ban tổ chức Hội thi đã trao 20 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các giải cá nhân và giải đồng đội.

Về giải toàn Đoàn phần thưởng được trao bao gồm: Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an kèm theo tặng cờ của Đoàn TN Bộ Công an. Trong đó, giải nhất đã thuộc về Bộ Tư lệnh cảnh vệ; 03 giải nhì được trao cho các đơn vị: Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Đại học Phòng cháy chữa cháy; cùng 5 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

f
Biểu diễn võ thuật  ở nội dung đối kháng tại Lễ bế mạc

v
Tiết mục biểu diễn dân vũ của Học viện ANND tại Lễ bế mạc
f
Biểu diễn võ thuật của Trung tâm TDTT CAND tại Lễ bế mạc
Hội thi đã tạo cơ hội cho tuổi trẻ CAND được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện để từ đó tăng cường tình đoàn kết, hiệp đồng tác chiến của tuổi trẻ các đơn vị, nâng cao tinh thần thượng võ và tạo khí thế sôi nổi, hào hứng, thúc đẩy phong trào tập luyện bắn súng võ thuật trong thanh niên công an tiếp tục phát triển trong thời gian tới.