Bình Thuận: Thăm tặng quà các bà mẹ VNAH, các gia đình chính sách 27/7

18:34 24/07/2017     494

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 21/7 và 24/7, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi và động viên sức khỏe các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh tại huyện Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã thay mặt tuổi trẻ trong tỉnh bày tỏ lòng tri ân và sự biết ơn vô hạn đến các anh hùng liệt sỹ, các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và các thương binh, bệnh binh đã có những đóng góp vô cùng to lớn vì độc lập, tự do của Tổ quốc, để tuổi trẻ hôm nay được sống trong hòa bình.


g
Đ/c Tiêu Hồng Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn thăm hỏi sức khỏe, tặng quà bà mẹ VNAH nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Đồng cảm với nỗi đau và những mất mát của các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn, trong thời gian tới các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, các gia đình chính sách tiếp tục sống tốt, sống có ích mãi là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ hôm nay noi theo.
Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 10 phần quà cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) năm nay là dịp để thế hệ trẻ hôm nay tri ân đến các anh hùng liệt sỹ và những người có công với Tổ quốc. Trong những ngày này, tuổi trẻ toàn tỉnh Bình Thuận đang ra sức thực hiện nhiều công trình phần việc ý nghĩa như nhận đỡ đầu, chăm sóc các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm tặng quà các gia đình chính sách, tu sữa, dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm, Nghĩa trang Liệt sỹ, tặng Nhà nhân ái và các hoạt động thăm, khám sức khỏe cho các đối tượng gia đình chính sách trong toàn tỉnh,…