Bình Phước: Tập huấn nghiệp vụ cho 400 cán bộ Đoàn chủ chốt

08:33 09/10/2017     611

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã vừa tổ chức tập huấn về nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017 với sự tham gia của gần 400 học viên.

g
Báo cáo viên Ban ATGT tỉnh trao đổi chuyên đề về kỹ năng tuyên truyền luật giao thông đường bộ trong thanh niên

Trong 03 ngày của chương trình, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề về Hội nhập quốc tế và tác động của thông tin truyền thông đến thanh niên; Công tác xử lý các tình huống thường gặp trong tổ chức Đoàn; kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức các hoạt động trong thanh niên; kỹ năng tuyên truyền về an toàn giao thông.

Đây là những nội dung quan trọng gắn với yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay của cán bộ Đoàn cấp huyện và cấp cơ sở.

Bên cạnh đó, các hoạt động chuyên đề như: Diễn đàn thanh niên “Giá trị hình mẫu thanh niên trong tình hình mới - Hiến kế xây dựng Đoàn”; giao lưu thể dục thể thao và chương trình gặp gỡ cán bộ Đoàn… đã được tổ chức.

Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các học viên đã tích cực học tập hoàn thành chương trình tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn là dịp để các cán Đoàn có cơ hội trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về công tác Đoàn, nâng cao năng lực tổ chức, điều hành các mặt công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới ngày càng đạt hiệu quả hơn nữa.