Bình Phước: Bế mạc giải bóng đá U13, U15 cấp tỉnh năm 2017

13:41 21/08/2017     631

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Diễn ra từ ngày 14/8 đến ngày 16/8, giải bóng đá U13, U15 cấp tỉnh năm 2017 đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng và có chất lượng chuyên môn cao.
Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 12 đội đến từ 11 huyện, thị xã trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó, giải U13 có 4 đội, U15 có 8 đội với tổng số 168 cầu thủ. Đây là giải bóng đá phòng trào thường niên do Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Phước phối hợp tổ chức vào dịp hè dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng.

f
U15 huyện Hớn Quản xuất sắc dành cúp mùa giải năm nay

Sau 3 ngày thi đấu, U15 huyện Hớn Quản đã xuất sắc vượt qua U15 TX. Đồng Xoài trong trận chung kết trên chấm đá luân lưu để dành cúp vô địch; U15 huyện Đồng Phú cũng đã xuất sắc vượt qua U15 huyện Lộc Ninh với tỷ số 3-2 để dành hạng ba (huy chương Đồng) trong trận đấu tranh giải ba - tư. Đối với giải U13, Phước Long đã xuất sắc dành cúp vô địch mùa giải năm nay.

Là huyện vùng sâu vùng xa, nhưng huyện Bù Gia Mập cũng đã xuất sắc về nhì; về 3 thuộc về huyện Đồng Phú và huyện Bù Đăng về hạng tư. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất giải

Theo Ban tổ chức giải cho biết, do được chuẩn bị đầu tư, tập luyện kỹ lưỡng nên chất lượng chuyên môn lẫn mặt tổ chức giải đấu năm nay cao hơn mọi năm. Đây là giải bóng đá thường niên dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng được Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức vào dịp hè.

Giải đấu đã thu hút đông đảo lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng từ các xã phường, thị trấn, thôn, ấp trên địa bàn toàn tỉnh tham gia thông qua các giải đấu ở các huyện, thị xã để chọn lọc nhưng thanh thiếu niên - nhi đồng có năng khiếu để tham gia giải cấp tỉnh.