Bình Dương: Tuyên dương 35 “Giáo viên, Giảng viên trẻ tiêu biểu” lần II, năm 2017

23:32 18/11/2017     984

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Tối ngày 17/11, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Lễ tuyên dương Giáo viên, Giảng viên trẻ tiêu biểu lần thứ II - năm 2017; tuyên dương cán bộ Đoàn THPT đạt kết quả cao kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017 - 2018.
Chương trình là món quà ý nghĩa mà Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội sinh viên tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh, đại diện các thế hệ học sinh gửi đến quý thầy cô giáo, những đồng chí là Giáo viên, Giảng viên làm công tác Đoàn - Hội - Đội và tất cả các đồng chí đang công tác trong ngành giáo dục với tình cảm yêu thương, trân quý qua những lời tri ân, lời chúc tốt đẹp, những tiết mục văn nghệ đặc sắc.


f
Tuyên dương 35 giáo viên, giảng viên làm công tác Đoàn – Hội – Đội đạt danh hiệu “Giáo viên, Giảng viên trẻ tiêu biểu” tỉnh Bình Dương lần II, năm 2017

Tại chương trình, các đại biểu đã được lắng nghe những chia sẻ về niềm đam mê, nhiệt huyết trên hành trình xây đắp ước mơ “trồng người” của các gương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực và các gương cán bộ Đoàn THPT đạt kết quả cao kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017 - 2018.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 35 giáo viên, giảng viên làm công tác Đoàn - Hội - Đội đạt danh hiệu “Giáo viên, Giảng viên trẻ tiêu biểu” tỉnh Bình Dương lần II – Năm 2017. Các đồng chí bằng sự năng động, trẻ trung, tâm huyết của mình, đã và đang ngày đêm miệt mài lao động sáng tạo, thực hiện sứ mệnh giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ và đóng góp một phần công sức, trí tuệ, sự sáng tạo của mình cho công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh.

Cũng tại chương trình đã trao giải thưởng “Cánh én hồng” – một giải thưởng cao quý của Hội đồng Đội Trung ương nhằm tuyên dương, khen thưởng những Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác Đội; góp phần cổ vũ, tạo động lực để đội ngũ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiếp tục phấn đấu rèn luyện vươn lên và trưởng thành cho anh Nguyễn Phúc Trà - Tổng phụ trách Đội trường THCS Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo), là 1 trong số 10 Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên cả nước được nhận giải trưởng này.


f
Tuyên dương cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017 - 2018

Nằm trong chương trình, Ban Tổ chức đã tuyên dương 15 cán bộ Đoàn THPT đạt điểm cao kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017 - 2018. Các bạn chính là những gương mặt không chỉ có thành tích đáng nể trong học tập, mà còn là những tấm gương toàn diện về đạo đức, về quá trình rèn luyện, cống hiến, xứng đáng là người học sinh, đoàn viên ưu tú, những nhân tố tích cực cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương và đất nước.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn  đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp miệt mài, say mê, sáng tạo của biết bao thế hệ Giáo viên, Giảng viên làm công tác Đoàn - Hội - Đội. Đồng chí đề nghị các đồng chí Giáo viên, Giảng viên trẻ tiêu biểu hãy nỗ lực hơn nữa, luôn nâng cao ý thức trách nhiệm, tìm tòi, đổi mới phương thức, nội dung giáo dục, thực hiện tốt phương châm “Dạy tốt, học tốt”.

Đồng chí đề nghị đối với các bạn cán bộ Đoàn trung học phổ thông, các bạn là những cá nhân vừa giỏi việc học kiến thức, vừa năng nổ hoạt động trong phong trào Đoàn, các bạn là những nguồn cán bộ dồi dào, đầy tiềm năng cho công tác Đoàn - Hội của tỉnh, mong các bạn tiếp tục tự bồi dưỡng và tiếp tục phát huy trong công tác tại môi trường mới ở các trường Đại học, Cao đẳng. Tin tưởng đây sẽ là những hạt nhân nòng cốt góp phần xây dựng tổ chức Đoàn - Hội - Đội tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển hơn nữa.