Bình Dương: Thăm, chúc Tết các đồn biên phòng tại Bình Phước

11:28 10/02/2015     1137

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 07/02, Tỉnh Đoàn Bình Dương và Bình Phước tổ chức đi thăm, tặng quà các đồn biên phòng, đơn vị thuộc LLVT, hải quan vùng biên giới tỉnh Bình Phước nhằm động viên các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh gác, bảo vệ vùng biên cương của Tổ quốc nhân dịp Xuân về.
Đoàn đã đi thăm và tặng quà các đồn biên phòng vùng biên: Hoàng Diệu, Đắc Quýt, Thanh Hòa, Đại đội C10… thăm và tặng quà tết cho chiến sĩ biên phòng, trẻ em, người nghèo tại Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu ở huyện Bù Đốp (Bình Phước). 

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện các đơn vị thông báo tình hình đời sống sinh hoạt của cán bộ - chiến sĩ, công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán của các đơn vị. 

d
Thị đoàn Dĩ An (Bình Dương) tặng quà và nhu yếu phẩm cho đồn biên phòng Đắcka.
Mặc dù đóng quân nơi biên giới xa xôi, điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng với ý thức trách nhiệm của người lính, cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền về vật chất lẫn tinh thần, nên hầu hết các cán bộ - chiến sĩ đều an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tặng mỗi đơn vị đến thăm một công trình lọc nước trị giá 5 triệu đồng.

Qua chương trình nhằm thể hiện sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và tuổi trẻ Bình Phước nói riêng đối với nghĩa tình biên giới, hải đảo. Đồng thời mong muốn của tất cả các cán bộ Đoàn của nhân dân tỉnh Bình Phước và Bình Dương luôn hướng về các anh, chung vai sát cánh cùng các anh trong nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ từng tấc đất vùng biên Tổ quốc”.

* Dịp này, Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức thăm và chúc tết các chiến sĩ Đồn biên phòng Đắcka tỉnh Bình Phước.  Đoàn đã tặng 1.000 cuốn tập, các phần quà trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH Trương Định, TH Phan Đăng Lưu. Tặng 02 phần quà cho 02 hộ gia đình liệt sỹ tại xã Bù Gia Mập trị giá 2 triệu đồng; thực hiện công trình thanh niên gắn bảng di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh tại đồn biên phòng Đắcka, tặng quà và nhu yếu phẩm đến các chiến sĩ với tổng giá trị 31 triệu đồng.