Bình Dương: Hội nghị Báo cáo viên – Tuyên truyền viên đợt I - 2015

08:24 16/04/2015     1054

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 15/4, tại Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên tỉnh, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ Hội nghị tập huấn Báo cáo viên – Tuyên truyền viên (BCV – TTV) đợt I năm 2015.
Hơn 80 đồng chí là Cán bộ phụ trách công tác Tuyên giáo và báo cáo viên, tuyên truyền viên (BCV – TTV) tiêu biểu của Đoàn thanh niên cấp huyện và tương đương đã tham dự tập huấn.

f
Quang cảnh Hội nghị

Chương trình Hội nghị tập huấn đợt I được tập trung vào các nội dung, như: thực hành tuyên truyền, tổ chức mẫu các hoạt động sinh hoạt chi đoàn điểm và các chuyên đề: Công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp cho các đối tượng thanh niên; vai trò của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đối với Đại hội Đảng các cấp; kỹ năng báo cáo bài cho các lớp Đối tượng Đoàn; hướng dẫn triển khai đợt sinh hoạt chính trị chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

Thông qua lớp tập huấn nhằm củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ BCV – TTV của Đoàn; đồng thời góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020 đến các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh.