Bí thư Trung ương Đoàn thăm và tặng quà học sinh, sinh viên và chiến sỹ biên phòng Gia Lai

08:59 02/02/2015     1354

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 01/02/2015 đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư TW Đoàn dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà các chiến sỹ đồn biên phòng và các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Đồng chí Lê Quốc Phong trao quà cho đồn biên phòng 719 xã Ia Chía huyện IaGrai
Đồng chí Lê Quốc Phong trao quà cho đồn biên phòng 719 xã Ia Chía huyện IaGrai


Tại đồn biên phòng 719 xã La Chía huyện La Grai, đồng chí Bí thư TƯ Đoàn đã được nghe bí thư Đoàn Thanh niên đồn báo cáo một số nét về đặc điểm tình hình của đồn và hoạt động Đoàn trong thời gian qua.

Thay mặt đoàn công tác đồng chí Lê Quốc Phong biểu dương sự nổ lực của các bạn ĐVTN trong đồn đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và các hoạt động công tác Đoàn, nhân dịp xuân về đồng chí bí thư TƯ Đoàn đã tặng quà và chúc cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng 719 đón một mùa xuân vui vẻ và giữ vững an ninh biên giới.
Đồng chí Bùi Quang Huy - Trưởng Ban Thanh niên trường học trao học bổng cho các em thiếu nhi
Đồng chí Bùi Quang Huy - Trưởng Ban Thanh niên trường học trao học bổng cho các em thiếu nhi


Cũng trong chương trình thăm và tặng quà nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, đoàn công tác TƯ Đoàn đã đến trao 40 suất học bỗng Vừ A Dính cho các em học sinh dân tộc thiểu số có nhiều thành tích trong học tập và hoạt động Đội trên địa bàn xã Ia Chía huyện IaGrai, mỗi suất học bổng trị giá 500.000đ; thăm và chúc tết cán bộ ĐVTN huyện IaGrai. Buổi chiều cùng ngày Đoàn công tác đã đến chúc tết Ban giám hiệu trường CĐ sư phạm Gia Lai, trao 20 suất quà cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 600.000đ.